เชิญชมสารคดีชุดเมืองลิงซิตี้มังกี้

เชิญชมสารคดีชุดเมืองลิงซิตี้มังกี้

                                           นายจารุพงศ์   พลเดช

                                      ประธานมูลนิธิเพื่อลิงลพบุรี

          ตามที่เคยบอกว่ามีโทรทัศน์เกาหลีมาถ่ายทำสารคดี  ( โทรทัศน์ช่อง  เอส  บี  เอส  กรุงโซลเกาหลี  )  ตอนแรกคิดว่ามาทำเพียง  2 – 3 วัน ปรากฏว่าคณะนี้เข้ามาเมืองไทยตั้งแต่พฤศจิกายน  64  เพิ่งกลับไปเมื่อ  9  เมยายน  65  นี้เอง ใช้เวลาถ่ายทำถึง  7  เดือน  จะนำเสนอเป็นสารคดียาวถึง  1  ชั่วโมง  และได้บันทึกภาพชีวิตของลิงลพบุรีที่เป็นสัตว์ในเมือง  มีทั้งความสุขและความทุกข์ ดิ้นรนหากิน แย่งที่อยู่อาศัย ถูกทำร้ายจากมนุษย์ ซึ่งน่าสนใจมาก จะออกเผยแพร่ในวันที่  14  และ  18  พฤษภาคม  65  ( คืนวันที่ 14  เวลาในไทยเวลา  19 .00 น.และ เวลาที่เกาหลี  21.00 น. )  สามารถดูทีวีออนไลน์ได้(  sbs  live )  จึงประชาสัมพันธ์ บอกกล่าวมายังผู้สนใจได้ชมสารคดี  ดีๆ จากมุมมองของคนเกาหลีต่อลิงลพบุรี  และเผยแพร่ออกไปทั่วโลก

มีคนรักก็มีคนเกลียด

มีคนรักก็มีคนเกลียด

                                            นายจารุพงศ์   พลเดช

                                        ประธานมูลนิธิเพื่อลิงลพบุรี

          เมื่อ  1  พ.ค.  65  ได้รับแจ้งจากคุณมนัส   วิมุกติพันธ์  เลขานุการมูลนิธิว่า ได้พบลิงลพบุรี ตัวหนึ่งถูกยิงที่บริเวณขา บาดเจ็บร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวด แต่ไม่สามารถจับตัวได้  จึงได้เอานมผสมกับยาแก้ปวดล่อให้กินปรากฏว่าลิงกินแล้วอาการดีขึ้น  ขณะเดียวกันก็ได้รับแจ้งจากคุณวัชโรธร  แสงอร่าม   ว่าได้โอนเงินผ่านธนาคารกรุงไทย  เป็นค่าอาหารลิงจำนวน  500  บาท  เมื่อ  1  พ.ค.  65จึงขอขอบพระคุณมา  ณ. โอกาสนี้

 

ขอบพระคุณ คุณสิริ

ขอขอบพระคุณ...ที่เมตตาลิงลพบุรีอีกแล้ว...คุณสิริ แจ้งเชื้อ..ได้เมตตาลิงลพบุรี...บริจาคค่าอาหารให้น้องลิงมาหลายครั้ง..ครั้งนี้ช่วยมาอีก ๕๐๐ บาท...ขอให้สิ่งที่คุณทำ..อำนวยผลให้คุณมีแต่ความสุข.ความสำเร็จนะครับ.....

ขอให้หายป่วยโดยเร็ววัน

ขอให้หายป่วยโดยเร็ววัน

                                                                     

 

                                                                                                         นายจารุพงศ์   พลเดช

                                                                                  ประธานมูลนิธิเพื่อลิงลพบุรี

     

 

   เมื่อวันที่  22  เมษายน  2565  เวลา  17.00   น.  ได้รับข้อความจากคุณ  Jubbchai   Angsrisuraporn  

 

ว่าอยากจะปริจาคเงินค่าอาหารลิงลพบุรี   เพื่อเป็นบุญกุศลให้เด็กชายสงกรานต์   อังศรีสุรพร  ที่กำลังป่วยอยู่  และได้โอนเงินให้มูลนิธิ

 

ผ่านธนาคารกสิกรไทย  จำนวน  500  บาท  มูลนิธิขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง  และขอให้เด็กชายสงกรานต์   อังศรีสุรพร  มีสุขภาพแข็งแรง 

 

หายจากอาการป่วยโดยเร็ววัน..

หากคุณไม่มีอะไร..แม้แต่ลิงก็ไม่สนใจคุณ

...